บอกลาความเครียด!! กับตัวช่วยดูแลสุขภาพอย่าง Swiss energy magnesium

บอกลาความเครียด!! กับตัวช่วยดูแลสุขภาพอย่าง Swiss energy magnesium

อาหารเสริมคุณภาพที่ดีถูกผลิตจากบริษัทยาและอาหารเสริมชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การผลิตด้วยกระบวนการ และมาตรฐานในระดับสากล ทำให้ Swiss กลายเป็นอาหารเสริมที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานที่กำกับและดูแลอาหารเสริม และยาอย่าง Swiss Medic Bio Suisse ไปจนถึง GMP และอื่น ๆ อีกมากมาย 

Swiss energy magnesium อาหารเสริมตัวใหม่ จากแบรนด์ Swiss ที่จะมาช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นไปอย่างมีคุณภาพ ปลอดภัย ช่วยเติมวิตามินให้กับร่างกายในส่วนที่ขาด ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ช่วยในเรื่องของการนอนหลับอีกด้วย ความเครียด และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยคุณประโยชน์จากแมกนีเซียม และวิตามินหลากหลาย ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากแบรนด์ Swiss ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพของพวกเรา 

Swiss energy magnesium

Swiss energy magnesium คืออะไร

Swiss energy magnesium วิตามินเม็ดฟู่แม็กนีเซียมละลายน้ำ ที่มาพร้อมกับสารพัดวิตามินบี ไม่ว่าจะเป็น บี1 บี2 บี6 และ บี12 ที่ผ่านกระบวนการผลิต พัฒนาภายใต้นวัตกรรมระดับสากล ออกมาเป็น Swiss energy magnesium ที่จะมาช่วยในเรื่องของระบบประสาท และหลอดเลือด ช่วยลดความเครียดจากการใช้ชีวิตประจำวัน 

โดยเจ้า Swiss energy magnesium ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่มีปัญหาสภาวะความเครียดสูง ส่งผลกระทบต่อร่างกายทำให้นอนไม่หลับ หรือผู้ที่มีปัญหาชาตามเส้นประสาท เป็นตะคริว ไปจนถึงผู้ที่ชอบดื่มแอลกอฮอล์ อยู่เป็นประจำ 

วิธีกิน Swiss energy magnesium

สำหรับการกิน Swiss energy magnesium เพียงแค่นำวิตามินเม็ดฟู่ละลายลงในน้ำเปล่าอุณหภูมิห้อง 200ml ก็สามารถดื่มได้เลย แนะนำให้ดื่มก่อนนอนเพียง 30 นาที จะช่วยทำให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น

รู้สึกถึงผลลัพธ์ภายใน 1-3 คืนแรกสำหรับคนที่มีปัญหาในการนอน สำหรับผู้เป็นไมเกรนแนะนำให้ทานวันละ 2 เม็ด เช้า 1 เม็ด และก่อนนอน 1 เม็ด เป็นเวลา 1 สัปดาห์ จะช่วยให้เห็นผลดีมากยิ่งขึ้น

สรรพคุณของ Swiss energy magnesium

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า Swiss energy magnesium มีส่วนผสมของแมกนีเซียม และวิตามินบีนานาชนิด ที่จะช่วยส่งผลต่อระบบประสาท และหลอดเลือดของร่างกาย โดย Swiss energy magnesium จะส่งผลดังต่อไปนี้ 

  1. ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ด้วยคุณสมบัติของวิตามินบี ที่เข้าไปช่วยซ่อมแซม และบำรุงระบบประสาท ช่วยลดอาการเครียด วิตกกังวล
  2. ช่วยให้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น เมื่อร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ความเครียดลดน้อยลง การนอนหลับของร่างกายก็จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  3. ช่วยลดอาการไมเกรน ด้วยสรรพคุณในการดูแลระบบประสาท และขยายหลอดเลือด ซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการปวดหัวตุ้บ ๆ หรือเจ้าไมเกรนที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดี 
  4. ช่วยลดความรุนแรงของการเจ็บปวดการเนื้อ

เรียกได้ว่า Swiss energy magnesium เป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนทำงานเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะต้องเผชิญกับความเครียดระหว่างวันในการทำงานแล้ว ยังช่วยลดภาระในการดูแลตัวเองอีกด้วย สะดวกสบาย ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง ทำให้การดูแลตัวเองไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป ในราคาที่เข้าถึงง่าย เพียงแค่ 390 บาท 20 เม็ด เท่านั้น 

Login