Boost ร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันไปกับ Swiss energy sambucus immune

Boost ร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันไปกับ Swiss energy sambucus immune

Swiss แบรนด์วิตามินที่จะมาช่วยให้การดูแลสุขภาพไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีจากบริษัทผลิตยาและอาหารเสริมชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ผลิต และคิดค้นวิตามินตัวใหม่ที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพ ให้กับคนที่เป็นภูมิแพ้ เป็นหวัดบ่อย ป่วยง่าย หรือร่างกายอ่อนแอ อย่าง Swiss energy sambucus immune

ด้วยสารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี่สีดำ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร และวิตามิน ช่วยทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายแข็งแรง ลดอาการป่วยต่าง ๆ ไปจนถึงช่วยดูแลผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส เป็นวิตามินที่ช่วยเพิ่มสารอาหารในร่างกายจากภายใน สู่ภายนอก เต็มเปี่ยมไปด้วยสรรพคุณที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นอีกคน

Swiss energy sambucus immuno

Swiss energy sambucus immune คืออะไร

วิตามินเม็ดฟู่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากแอลเดอร์เบอร์รี่สีดำ ที่มีสารต้านแอนตี้ออกซิเดนท์ที่แตกต่างกัน มากถึง 60 ชนิด และยังให้คุณค่าวิตามินซี สูงมากถึง 50 เท่า ที่จะมาช่วยซ่อมแซมร่างกายในส่วนที่สึกหลอ เสริมสร้างภูมิคุ้นกันร่างกายให้แข็งแรง และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวพรรณดูขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย นอกจากนี้ Swiss energy sambucus immune ยังมีส่วนผสมจากซิงค์ ที่จะช่วยสนับสนุนการทำงานของระบบร่างกายต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

วิธีกิน Swiss energy sambucus immune

ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้เราสามารถเข้าถึงสุขภาพที่ดีได้โดยง่าย เพียงแค่ปลายนิ้ว เพราะ Swiss energy sambucus immune สามารถทานได้ด้วยวิธีที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ ใส่วิตามินเม็ดฟู่ลงไป 1 เม็ด ในน้ำเปล่าอุณหภูมิห้อง ปริมาณ 200 ml คนให้ละลาย ก็สามารถดื่มได้ทันที รถหวานอมเปรี้ยวแสนอร่อย สามารถเติมน้ำแข็งเพิ่มเข้าไปได้หากต้องการทานแบบเย็น 

สรรพคุณของ Swiss energy sambucus immune

  1. ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สามารถป้องกัน และต้านทานไวรัสได้มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นไวรัสที่ส่งผลให้เกิดอาการป่วย เป็นไข้ทั่วไป จนถึงไวรัสปัจจุบันที่เราประสบพบเจอ อย่าง Covid-19
  2. ช่วยลดอาการภูมิแพ้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแพ้เกสรดอกไม้ แพ้ฝุ่น แพ้ควัน ไปจนถึงแพ้ PM 2.5 ที่หลาย ๆ คนต้องประสบพบเจอให้แต่ละวัน
  3. บรรเทาอาการคัดจมูก หรืออาการป่วยไซนัส
  4. ช่วยบำรุงเรื่องสายตา ลดความอ่อนล้าของดวงตาอันเนื่องมาจากการใช้งานตลอดทั้งวัน
  5. ช่วยลดอาการติดเชื้อทางระบบทางเดินหายใจ
  6. ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม ลดอาการผมร่วง
  7. ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย 

Swiss energy sambucus immune เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่ต้องออกไปเผชิญมลภาวะ PM 2.6 ทุกวัน
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัวอย่างภูมิแพ้ หรือไซนัส
  • ผู้ที่ภูมิคุ้มกันต่ำ ป่วยบ่อย เป็นหวัดง่าย
  • ผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกายให้สุขภาพดีจากภายใน สู่ภายนอก

Swiss energy sambucus immune วิตามินที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ตัวช่วยที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไป จากคนที่ไม่แข็งแรง กลับมาเป็นคนสุขภาพดี ปราศจากโรคประจำตัว หรืออาการต่าง ๆ ที่คอยรบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน เพียงแค่ทานวิตามินเม็ดฟู่วันละ 1 เม็ดเท่านั้น ก็เปลี่ยนชีวิตให้กลายเป็นอีกคน 

Login